Bạn chưa có tài khoản khách hàng thân thiết của VERA? Đăng ký để nhận đặc quyền ngay!
1. Chương trình Sonkim Mode Membership là gì?.
Sonkim Mode Membership là chương trình dành riêng cho khách hàng của Vera và Jockey:
2. Cách thức đăng ký chương trình Sonkim Mode Membership
Khách hàng trở thành thành viên của chương trình ngay khi phát sinh đơn hàng đầu tiên tại hệ thống cửa hàng hoặc website của các thương hiệu Vera và Jockey.
Khách hàng cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để trở thành thành viên chương trình (chỉ cần cung cấp lần đầu) bằng cách điền thông tin vào form đăng ký:
Trong các lần mua hàng kế tiếp Khách hàng chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch cho nhân viên bán hàng ở cửa hàng Vera/Jockey/Sonkim Mode hoặc đăng nhập tài khoản trên Website Vera/Jockey để áp dụng chương trình.
3. Thời gian, cách thức xếp hạng Khách hàng Thân Thiết
Hạng thành viên được tính dựa trên Doanh thu tích lũy trong 01 năm từ ngày 01/03 hàng năm như sau:
Vào cuối ngày 28/02 hàng năm, hạng thành viên sẽ được giữ nguyên khi doanh số tích lũy trong 12 tháng trước đó lớn hơn hoặc bằng mức doanh số duy trì hạng, nếu thấp hơn sẽ hạ một hạng.
Thành viên sẽ được thăng hạng sau 7 ngày khi đạt doanh thu tích lũy cần thiết
Vào cuối ngày 28/02 hàng năm, toàn bộ số điểm chưa sử dụng sẽ được trả về 0
4. Làm sao để được tích lũy doanh thu?
Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại đã đăng ký thành viên cho nhân viên bán hàng khi mua sắm tại cửa hàng để được ghi nhận doanh thu tích lũy.
Tương tự, khi mua hàng Online (qua website, chat hoặc gọi đến hotline), khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc cung cấp thông tin số điện thoại đã đăng ký thành viên để nhân viên ghi nhận tích lũy
Lưu ý: doanh thu tích lũy sẽ chỉ được tính trên 01 số điện thoại duy nhất, là số mà khách hàng đã dùng để đăng ký thành viên.
5. Cách thức đổi điểm thưởng?
Khách hàng có thể dùng điểm tích lũy để trừ thẳng vào đơn mua hàng cho lần mua sau với tỷ lệ 1 điểm thưởng = 1,000 đồng.
Áp dụng cho cửa hàng và Website.
Đối với cửa hàng, khách hàng thông báo cho nhân viên bán hàng thực hiện đổi điểm để thanh toán cho hóa đơn mua sắm và cần cung cấp thông tin số điện thoại chính xác đã đăng ký thành viên.
Đối với Website, khách hàng cần đăng nhập tài khoản để đổi điểm thưởng.
6. Cách kiểm tra thông tin hạng thành viên (Làm thế nào để kiểm tra được điểm tích lũy/ mức hạng của mình?)
Khách hàng có thể trực tiếp ra bất kỳ cửa hàng Vera/Jockey/Sonkim Mode trên toàn quốc và cung cấp số điện thoại đã đăng ký thành viên để Nhân viên bán hàng tại cửa hàng hỗ trợ kiểm tra.
Hoặc khách hàng có thể truy cập vào Website, sau đó đăng nhập vào tài khoản để kiểm tra cụ thể các thông tin liên quan.
Hoặc kiểm tra sao kê điểm mà Sonkim Mode gửi email cho khách hàng vào ngày 01 hàng tháng.
7. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?
Nhân viên cửa hàng Vera/Jockey và Sonkim Mode luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đăng ký thành viên, tra cứu doanh thu tích lũy và giải đáp các đặc quyền khách hàng được nhận tương ứng từng hạng thẻ. Hoặc liên hệ tổng đài 1800 6709 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Giỏ hàng của tôi (0)
Giỏ hàng của bạn đang trống