GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU NỘI Y CAO CẤP VERA

1. Lịch sử hình thành & phát triển
 
Công ty TNHH Quốc Tế Quadrille & Vera (Q&V) được thành lập vào ngày 01 tháng 04 năm 2001 giữa công ty Quadrille Nishida (Nhật Bản) và đối tác tại Việt Nam là Tập đoàn đầu tư và phát triển Sơn Kim. Đây là những công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nội y, thời trang mặc nhà cao cấp của Nhật Bản và Việt Nam.
 
Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho Phụ nữ, Quadrille & Vera đã đầu tư mạnh vào nghiên cứu phát triển công nghệ hiện đại, công nhân kỹ thuật lành nghề, các hoạt động Marketing ấn tượng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp,…Vera đã từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường qua các mốc thời gian:
 
 1997: Đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang nội y cao cấp Vera. Với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chất liệu, màu sắc và họa tiết, những thiết kế tiên phong đã thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
 
 2001: Thành lập Liên doanh với Quadrille Nishida (Nhật Bản) -  ra đời Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera. Phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm Vera trên toàn quốc, tăng cao mức độ nhận biết thương hiệu Vera - thương hiệu trang phục nội y, trang phục ngủ cao cấp theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản.
 
 2002: Giới thiệu chương trình thẻ Khách hàng thân thiết - Vera Card, với các hoạt động marketing ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng.
 
 2004: Giới thiệu hệ thống nhận diện cửa hàng mới tại Việt Nam, được tạp chí Marketing bình chọn là top 3 sự kiện Marketing tại Việt Nam.
 
 2006: Tài trợ cho nhà thiết kế Võ Việt Chung trong chương trình “Mơ về Châu Á’’. Thành lập Quỹ hỗ trợ tài năng thiết kế trẻ Việt Nam.
 
 2005 - 2008: Vera nằm trong Top 5 Doanh nghiệp may mặc thành công nhất Việt Nam.
 
 2007: Kỷ niệm 5 năm Chương trình thẻ Khách hàng thân thiết thông qua chương trình ca nhạc thời trang "Mãi mãi yêu thương".
 
 2008: Tài trợ cho chương trình Miss Universal tại Việt Nam; tiếp đón hơn 30 Hoa hậu các nước đến tham quan Công ty;  Miss Mexico – Á hậu Hoàn vũ được chọn là model (người mẫu) chụp hình cho Vera trong năm 2009.
 
 2009: VERA được bình chọn là một trong top 10 thương hiệu có chiến lược marketing ấn tượng nhất do các tạp chí Marketing uy tín bình chọn
 
 2010: VERA nhận bằng khen 5 năm giai đoạn 2005 - 2010: Thương hiệu có đóng góp cho sự tiến bộ và phát triển của phụ nữ Việt Nam bởi Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam.
 
 2005 - 2011: Phối hợp cùng trung tâm TDTT Q.1 và Hội Liên Hiệp phụ nữ Tp.HCM tổ chức hoạt động thường niên -  Ngày hội Phụ nữ Khỏe và Đẹp, thu hút gần 30.000 phụ nữ tham gia đồng diễn thể dục vào ngày 08/03 tại công viên 30/04.
 
 2001 đến nay: Vera được bình chọn là doanh nghiệp HVNCL và top 100 thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc với 200 điểm bán tại: Cửa hàng chuyên doanh, Trung tâm thương mại, Siêu thị,…
 
 2007 đến nay: Tài trợ cho Quỹ Phụ nữ nghèo vượt khó của Báo Phụ nữ Tp.HCM.
 
 Từ 2008 đến nay: Vera thường xuyên tham gia hoặc tổ chức những chương trình xã hội mang tính nhân văn và hướng đến các giá trị cộng đồng cao; chung tay hỗ trợ và nâng cao đời sống phụ nữ Việt Nam như: đóng góp cho Quỹ “Hỗ Trợ Phụ Nữ Nghèo Vượt Khó” do báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức; Quỹ “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” của Hội Liên Hiệp Phụ nữ”; Quỹ “ Phát triển hạt giống lãnh đạo” do IPL tổ chức; Tài trợ chương trình “ Vì thế hệ tương lai” của Báo PCDN; Tư vấn học đường cho các bạn nữ sinh tại các trường trung học & ĐH…
 
 2013: Tài trợ cho bệnh viện tổ chức Hội thảo “Những nguyên tắc vàng trong việc phòng chống Ung thư vú”.
 
 2014: Thực hiện chiến dịch “Wear It Right” – Hãy mặc áo ngực đúng ngay từ hôm nay”. VERA cam kết thực hiện các hoạt động mang ý nghĩa gắn kết lâu dài với xã hội và cộng đồng; đóng góp hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe của người phụ nữ Việt Nam, nỗ lực để tạo sự tin cậy của mọi người và xã hội từ những sản phẩm chất lượng có lợi cho sức khỏe. Xây dựng các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức của phụ nữ Việt Nam về việc mặc và lựa chọn áo ngực phù hợp nhằm tôn vinh và chăm sóc sức khỏe cho vòng 01.
 
 2015: Tổ chức ngày hội sức khỏe tại nhà văn hóa Thanh Niên, với sự tham gia của các chuyên gia về đồ lót; tư vấn cách chọn size, cách mặc và lựa chọn áo ngực phù hợp nhằm chăm sóc sức khỏe cho vòng 01 của chị em phụ nữ.
 
 2016: Vera đón tiếp 50 nhà lãnh đạo nữ của Thế giới đến tham quan và tìm hiểu về Công ty. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động của Diễn đàn “Nữ Lãnh Đạo Quốc tế 2016”. Qua sự kiện này, các nhà lãnh đạo cam kết cùng Vera: kêu gọi mọi người cùng nhau tìm hiểu và trang bị cho bản thân những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, chia sẻ những kiến thức ấy ra cộng đồng, và sẵn sàng chung tay với Vera trong các hoạt động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe phụ nữ.
 
 2016: Vera kết hợp với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia đầu ngành kiểm tra & tư vấn tầm soát ung thư vú cho KH thân thiết của Vera
 
2. Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi:
 
a. Tầm nhìn:
  •  Trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho người phụ nữ tại thị trường nội địa và khu vực
  •  Đặt chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu. Những thiết kế, chất liệu luôn hướng đến sự thân thiện với môi trường và  sức khỏe người tiêu dùng.
b. Sứ mệnh:
  •  Tôn vinh sự quyến rũ của phái đẹp
  •  Mang đến những sản phẩm chất lượng. Góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  •  Sáng tạo, định hình phong cách thời trang đẳng cấp và riêng biệt
  •  Tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  •  Cải thiện chất lượng đời sống người lao động và đóng góp vào công cuộc xây dựng một xã hội phồn vinh
c. Giá trị cốt lõi:
  •  Sự phát triển đồng bộ giữa công ty, con người và xã hội
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Định hướng sự vững mạnh của nguồn nhân lực luôn song hành với sự phát triển của công ty
  •  Luôn đặt tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng lên đầu
3. Ý nghĩa thương hiệu và Logo:
 
a. Ý nghĩa nhãn hiệu:
 
VERA: viết tắt của từ Vietnam Era, có nghĩa là Kỷ nguyên Việt Nam. Bên cạnh đó, VERA còn là viết tắt của từ Veracious, nghĩa là chân thật và mùa xuân (trong tiếng La Tinh). Tất cả ý nghĩa trên khắc họa nên một nét đẹp hoàn mỹ cả về hình thể lẫn tâm hồn của người phụ nữ.
 
Slogan: "A Sense of Style”, có nghĩa là “Cảm nhận một phong cách”
 
Sense:  là giác quan, của ý thức nhưng vẫn mang đầy xúc cảm. Ẩn chứa sự thông minh, thanh lịch, xen lẫn chút bản năng, trực giác và sự nhạy cảm của người phụ nữ thời đại. Và “Cô Nàng Vera” thể hiện nét tinh tế trong phong cách và sự quyến rũ đầy mê hoặc trong một tâm hồn nữ tính Á Đông.
 
b. Ý nghĩa biểu tượng cánh hoa hình trái tim
 
Bên cạnh thương hiệuVERA là hình ảnh ba cánh hoa có hình trái tim, tạo nên một biểu tượng của sự tao nhã và hiện đại:
  •  Hình ảnh trái tim tượng trưng cho sự thăng hoa cảm xúc, tình yêu và sự trường tồn vĩnh cửu.
  •  Ba cánh hoa tạo nên một bông hoa xinh đẹp, tượng trưng cho sự nữ tính, thanh tú, tươi trẻ và hiện đại.
  •  Phần cánh hoa nở rộng tạo nên hình ảnh giống ký tự “V” trong thương hiệu Vera. Những cánh hoa xoay vòng tạo nên một biểu tượng gần gũi với thiên nhiên, luôn hướng đến sự chuyển động và phát triển không ngừng.
4. Định vị thương hiệu:
 
Thành lập năm 1997, VERA là nhãn hiệu nội y cao cấp với công nghệ từ Nhật Bản, lay động  phụ nữ bằng phong cách thiết kế mang phong cách châu Âu thanh lịch. Định hình sáng tạo bằng vẻ quyến rũ đầy nữ tính. Vera thấu hiểu và tạo ra những sản phẩm để mỗi phụ nữ luôn thấy mình thật xinh đẹp và đặc biệt.
 
VERA còn tạo sự khác biệt bằng việc chăm sóc sức khỏe, nâng niu cơ thể và tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Vera hướng đến một người phụ nữ có vẻ đẹp gợi cảm và khỏe mạnh từ bên trong bằng những sản phẩm tôn vinh đường cong quyến rũ và bảo vệ sức khỏe vòng 01.
 
 Với tất cả hiểu biết và nỗ lực, Vera cam kết đem đến cho khách hàng cảm nhận một thương hiệu thời trang nội y cao cấp “TINH TẾ – GỢI CẢM – SỨC KHỎE”.
 
a. Tinh tế
 
Thiết kế với phong cách thanh lịch, sang trọng;
Màu sắc, họa tiết và chất liệu ren cao cấp phù hợp với xu hướng thời trang của từng mùa;
Sản phẩm Vera được làm từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu từ các nước có công nghệ thời trang nổi tiếng.
 
b. Gợi cảm
 
Những đường cắt cúp tạo dáng, phối hợp tinh tế với chất liệu ren, chiffon, silk…giúp tôn dáng và tạo sự gợi cảm cho người mặc.
 
c. Sức khỏe
 
Sản phẩm Áo ngực với quy trình sản xuất hơn 35 công đoạn cắt và may nên không gây vết hằn hoặc tạo sự gò bó trên cơ thể người mặc;
Sử dụng chất liệu an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùngnhư: cotton hút mồ hôi, lycra/spandex: độ co giãn cao, chất kháng khuẩn, memory mouse… đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.
 
5. Khách hàng mục tiêu
  •  Nữ từ 22 – 45 tuổi; sống tập trung tại các thành phố và đô thị lớn, thuộc tầng lớp A, B, C+
  •  Nghề nghiệp: đa ngành nghề, tập trung chủ yếu là NVVP, giới kinh doanh,...
  •  Yêu thích thời trang, cập nhật xu hướng và thích cái mới nhưng phù hợp với văn hóa Á Đông
  •  Yêu thích du lịch, mua sắm, chụp ảnh, café, xem film,….
6. Năm (05) dòng sản phẩm:
 
Cô nàng Vera thấu hiểu bản thân, biết yêu chiều cơ thể và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất. Nàng tự tin trước mọi thử thách trong cuộc sống bởi nàng hiểu rõ nhất bản thân mình. Thời trang và phong cách không ngừng biến đổi, và các Quý cô Vera cũng không ngừng chuyển động theo hơi thở thời đại để trở nên tinh tế, gợi cảm và hạnh phúc hơn.
Thấu hiểu điều đó, Vera đã sáng tạo ra 05 dòng sản phẩm thể hiện phong cách của cô gái Vera ở từng thời điểm:
 
Phong cách Luxury: thể hiện Quý Cô Vera quý phái, sắc sảo và thành đạt trong cuộc sống. Những thiết kế mang phong cách Luxury hướng đến sự tinh tế trong từng đường nét, họa tiết sang trọng với chất liệu silk cao cấp.
 
Phong cách Sexy: dành cho những cô nàng gợi cảm, kiêu hãnh về những đường cong hoàn hảo của bản thân. Những sản phẩm theo phong cách Sexy được thiết kế mới lạ, trên nền chất liệu mềm mại đầy mê hoặc như ren, voan, lưới,…Tất cả tạo nên một cô nàng thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp “tan chảy”, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.
 
Phong cách Feminine: dịu dàng đầy nữ tính nhưng vẫn mang hơi thở thời đại. Nàng Feminine cuốn hút bởi sự gợi cảm ngọt ngào. Hầu hết kiểu dáng Feminie được thiết kế tập trung trên chất liệu silk, satin kết hợp với hoa tiết hoa in nhỏ và ren dây để tạo nét duyên dáng cho người mặc.
 
Phong cách Just Relax: là một phong cách không thể thiếu trong tủ đồ của những Cô nàng hiện đại. Dòng sản phẩm này mang đến cho các bạn gái sự tiện dụng và thoải mái với các kiểu dáng trẻ trung, năng động trên nền chất liệu cotton , kate, visco thoáng mát. Cô gái Vera Just Relax mang đậm nét cá tính và quyến rũ một cách sống động.
 
Phong cách Basic: đơn giản luôn được xem là một nét đẹp điển hình. Với những thiết kế thiết yếu cho các hoạt động hàng ngày giúp tôn dáng và bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ, Vera Basic mang đến một vẻ đẹp nền nã, chân phương nhưng vẫn khiến bạn tự tin theo cách riêng của chính mình.